Thực phẩm giảm cân cho nam giới

13:32 | 06/10/2014

Ngày nay nam giới cũng có nhu cầu sở hữu một cơ bụng săn sắc, nhu cầu này không chỉ ở những bạn nam thừa cân mà còn ở cả những bạn nam có số cân bình thường.

Hãy thử tham khảo các cách giảm mỡ bụng cho nam giới mà chúng tôi đưa ra trong bài viết này xem sao nhé.

cb n

Cơ bụng săn chắc là mong ước của nhiều anh chàng

Muốn giảm mỡ bụng nói riêng và mỡ trên cơ thể nói chung thì trước hết bạn phải tăng cường sự rắn chắc của các nhóm cơ. Vì cơ bắp chính là nơi có thể thiêu đốt mỡ thừa nhanh và hữu hiệu nhất. Cơ bắp săn chắc bao nhiêu thì lượng mỡ bị đốt cháy sẽ tỉ lệ thuận với nó, bởi thế nên bạn cần phải tập trung vào các bài tập cho phần bụng là cần thiết nhất. Nếu muốn bạn cũng có thể sử dụng các bài tập cho chân nữa vì ở chân cũng tập trung khá nhiều cơ bắp của cơ thể.

cau long

Chơi cầu lông có thể giúp cơ bụng săn chắc hơn

Để có thể làm săn chắc các cơ ở chân, tay đồng thời lại có thể giảm stress nữa thì bạn nên cân nhắc và lựa chọn các môn thể thao như cầu lông, bóng đá cùng bạn bè của mình.

Trước tiên sẽ là chế độ ăn uống để giúp bạn có được vòng 2 như ý:

Một ngày bạn phải ăn đủ các bữa chính, ở bữa trưa và bữa tối bạn phải ăn các món chứa nhiều protein như cá, gà, và một phần nhỏ của ngũ cốc, gạo nứt, mì ống hoặc rau là những sản phẩm “sáng giá” mà bạn có thể lựa chọn đấy. Ngoài ra bạn còn có thể ăn các bữa phụ như súp- không có kem nhé hoặc salad. Bạn phải chắc rằng nó bao gồm nhiều sản phẩm có thể giúp bạn giảm béo bụng và có 5 phần trái cây với rau xanh.

trai cay va rau xanh

Trái cây và rau xanh không thể thiếu trong thực đơn giảm cân của bạn

Hãy bắt đầu ngày mới với một cốc nước nóng có thể thêm một chút nước ép chanh để có thể làm sạch hệ tiêu hóa và nhớ uống khoảng 8 cốc nước mỗi ngày và vài tách trà thảo dược nữa.

Bánh mì: Tưởng là một sản phẩm tốt nhưng bạn cần phải tránh xa nó đấy nhé, trong bánh mì chứa nhiều men và gluten có thể khiến bạn bị phình bụng và ảnh hưởng lớn đến lượng đường trong máu. Hãy “gạt” bánh sandwiches sang một bên và chọn một bát súp lớn cùng với salad.

bm

Không nên chọn bánh mì khi đang muốn giảm cân

Hãy cho ít muối vào thức ăn vì nó có thể khuyến khích giữ nước thừa vì thế có thể khiến vòng bụng to hơn. Trong khi ăn hãy cố gắng ăn chậm và thư giãn có thể khiến bạn ăn ít hơn và tiêu hóa thức ăn hiệu quả hơn.

Chuối: mỗi ngày bạn nên sử dụng từ một đến hai quả chuối có thể khiến bạn giảm mỡ vùng bụng và thắt lưng rất hiệu quả nhé.

Yến mạch: Chứa nhiều complex carbohydrates và chất xơ, yến mạch nấu cháo rất dễ tiêu hóa nữa. Sử dụng yến mạch vừa có thể khiến bạn ăn ít hơn vừa giảm cảm giác đầy hơi.

Sữa chua tự nhiên: giàu protein và sữa chua cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn tìm một món ăn nhẹ. Nó cũng sẽ có thể trở thành một món tráng miệng khi bạn thêm một chút mật ong và một bữa ăn sáng ngon lành với trái cây.

sc

Sữa chua tự nhiêu giàu protein mà ít béo

 Trong sữa chua có chứa khuẩn sữa có thể cải thiện hệ thống tiêu hóa để hấp thụ chất dinh dưỡng một cách tốt hơn.

Trà xanh giúp chống oxy hóa cho vòng bụng phẳng và có công dụng lợi tiểu cũng như điều hòa lượng đường trong máu, có thể giúp bạn giảm hiện tượng thèm ăn.

Dưa chuột: làm mát và lợi tiểu, những khi cảm thấy đói thì nó cũng là một sản phẩm rất tốt. Dưa chuột không giữ nước cho cơ thể và giàu chất xơ nên rất tốt cho hệ tiêu hóa.

 

Bài viết liên quan
map
Tổng hợp các dịch vụ như Xây dựng, Nội thất, sức khỏe, làm đẹp, du lịch, ẩm thực....Hướng tới một chuỗi các dịch vụ đem lại lợi ích cốt lõi cho khách hàng khi sử dụng.