Tập yoga giảm béo bụng

15:49 | 15/10/2014

Có rất nhiều cách có thể giảm mỡ bụng và mang đến cho bạn vòng 2 thon gọn nhưng trong bài viết này chúng tôi chỉ giới thiệu các bài tập yoga cơ bản để bạn có thể đánh tan được mỡ bụng và tự tin với những bộ đồ ôm sát.

Bài 1

Bài tập này bạn phải đứng rồi co hai đầu gối lại, để hai cánh tay thả lỏng rồi lại buông tự nhiên xuống hai bên người rồi nâng đầu, vươn ngực, mắt hướng lên phía trước và hít thở sâu trong vòng 1 phút.

tap- yoga- giam- mo- bung-1

Để cơ thể căng đều và cố gắng giữ nguyên tư thế

Sau đó tiếp tục hít vào nâng nhẹ hai cánh tay lên và để lòng bàn tay hướng lên trên. Tiếp đến thở nhẹ nhàng ra và để thân người co về trước đến khi nào hai bàn tay tiếp xúc với mặt đất. Giữ nguyên ở tư thế này khoảng 15s rồi quay trở lại tư thế ban đầu. Cứ như thế và lặp ại 3 lần nhé.

Bài 2

Bắt đầu bạn vẫn đứng rồi dang hai chân ra, lần lượt mở chúng hướng ra ngoài. Cơ thể phải được giữ ở chính giữa rồi thở ra, đầu gối phải thì co vào và hít vào. Tiếp đến hai tay duỗi thẳng đến vai và nâng song song với mặt đất, đầu xoay sang phải và giữ 15 đến 30 giây.

Bài 3

Bạn vẫn tiếp tục giữ tư thế ở trên rồi thở ra, hai tay phải co lại và đặt lên đùi phải.

tap- yoga- giam- mo- bung-2

Khi tập các cơ phải căng ra mới có hiệu quả

Trong khi đó cánh tay trái thì hướng thẳng lên trên rồi lại ép sang phải, đầu ngửa lên, nhìn thẳng lên trời và giữ ở động tác này khoản 20 giây. Rồi về tư thế trên thở ra đều đặn, chân phải duỗi và lặp lại như thế 3 lần.

Bài 4

Kiểu này hai chân khép, hướng ngón chân lên phía trước rồi lấy hai tay chắp lại và đặt trước ngực. Co chân phải lên và từ từ nâng lên cho đến khi bàn chân áp chặt với cạnh trong của đùi. Bạn từ từ di chuyển hai tay lên trên, đến đỉnh đầu thì dừng lại, mắt nhìn theo hai hay và giữ nguyên tư thế đó chừng 15 giây.

tap- yoga- giam- mo- bung-3

Cố gắng để tâm trạng tốt trong quá trình tập

Sau đó hạ tay xuống, quay về vị trí trước ngực và giữ khoảng 20 giây rồi thở ra, đặc cánh tay và chân phải xuống hết một bên. Bạn đổi chân và lặp lại động tác.

Bài 5

Để cơ thể nằm trên đệm rồi hướng mặt xuống dưới, hai chân khép lại và duỗi thẳng cánh tay về phía trước.

tap- yoga- giam- mo- bung-4

Thở đều và thả lỏng cơ thể mỗi khi kết thúc động tác

Tiếp đến hít vào và co cánh tay rồi từ từ nâng ngực, đầu, lên khỏi mặt đất và giữ cơ thể ở trạng tháng này từ 15-30s. Sau đó bạn thở ra đều và thả lỏng cơ thể. Vẫn nằm trên đệm rồi lặp lại động tác này 5 lần.

Tập yoga giảm béo bụng mà chúng tôi vừa giới thiệu có thể mang đến hiệu quả giảm mỡ bụng đến bất ngờ cho bạn đấy. Hãy thử áp dụng xem sao nhé.

 

Bài viết liên quan
map
Tổng hợp các dịch vụ như Xây dựng, Nội thất, sức khỏe, làm đẹp, du lịch, ẩm thực....Hướng tới một chuỗi các dịch vụ đem lại lợi ích cốt lõi cho khách hàng khi sử dụng.