Đi bộ có thể giảm béo được không

18:20 | 09/10/2014

Nếu như bạn đang cảm thấy mất tự tin khi vòng hai đang “quá khổ” thì chắc hẳn bạn đã hoặc từng thử rất nhiều cách để có thể giảm được mỡ bụng. Một trong những cách giảm mỡ đơn giản và dễ thực hiện nhưng cũng mang lại hiệu quả không hề nhỏ là đi bộ. Ngoài việc giảm cân đi bộ còn giúp bạn có sức khỏe tốt. Nhưng đi bộ thế nào để có thể giảm được mỡ bụng thì không phải ai cũng biết.

thd

Đi bộ có thể mang đến cho bạn thân hình thon gọn

Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cách tập làm sao để có thể giảm được mỡ bụng và có vòng eo thon thả, mang đến cho bạn vóc dáng đẹp.

Việc đi bộ có thể giúp bạn kiểm soát được trọng lượng cơ thể, giảm được lượng mỡ dư thừa trong cơ thể và từ đó có được thân hình cân đối, khỏe mạnh. Cứ đi bộ 1,6 km là bạn đã có thể đốt cháy được 100 calo. Đi bộ 3,6km/ngày và 3 lần 1 tuần có thể giảm được hẳn 0,5kg trong 3 tuần với sự luyện tập đều đặn đấy nhé.

di bo

Đi bộ cũng rất tốt cho sức khỏe

Không nhất thiết phải đi bộ cùng một lúc, bạn có thể chia nó ra. Mỗi lần đi bộ khoảng 10 phút hoặc nhiều hơn một chút cũng được. Quan trọng hơn nếu sử dụng máy đếm bước đi bạn sẽ thấy số bước khi bạn đi bộ trong khoảng thời gian ấy chỉ bằng với việc bạn chạy việc vặt trong giờ nghỉ giải lao hay làm việc nhà.

dibotrennui

Đi bộ trên núi mang đến hiệu quả cao hơn

Tuy đơn giản vậy nhưng đi bộ lên đồi có thể đốt cháy mỡ thừa nhiều và nhanh hơn nữa nhé, lượng mỡ bụng sẽ suy giảm nhanh chóng và khiến bạn hài lòng hơn là khi đi bộ ở địa hình  bằng phẳng. Việc đi bộ như thế có thể tạo cho bạn một cách tạo hình đẹp ở phần phía dưới thừa cân. Từ đó bạn có thể cảm thấy khỏe hơn và đi nhanh hơn trên mặt đất.

 

Bài viết liên quan
map
Tổng hợp các dịch vụ như Xây dựng, Nội thất, sức khỏe, làm đẹp, du lịch, ẩm thực....Hướng tới một chuỗi các dịch vụ đem lại lợi ích cốt lõi cho khách hàng khi sử dụng.